เป้ย ปาน วาด ชุดชั้นใน sexy bikini sexy motor show 2010 ชุดชั้นใน sexy bikini sexy Motor Show 2010 ชุดชั้นใน sexy bikini sexy motor show 2010

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2552

ถ่ายแบบ sexy

My sexy girls  แพนเค้ก
ปกติไม่เคยนึกชอบสาวหมวยเลย เพราะว่าส่วนใหญ่มักหน้าตาจืดชืด
แต่ว่าเซตนี้ต้องยกความดีให้สไตลิสต์แล้วก็ช่างภาพของ In Mag เพราะว่า
ถ่ายหนูแพนเค้กออกมาได้สวยมากกกกกก ใสมากกกกกก แถมยังรู้จัก
จับภาพให้เซ็กซี่เย้ายวนได้อย่างไม่ต้องเบ่งกันมากกันมายอีกด้วย ปกติจะคลั่งไคล้
ผู้หญิงในเชิ๊ตขาวอยู่แล้ว พอหนูแกมาอวดเอวบางๆ ในเชิ๊ตขาวกับยีนส์แบบนี้
อดใจเซฟไว้ไม่ได้เชียวค่ะ

My sexy girls
ส่วนคนนี้ใครก็ไม่รู้อ่ะค่ะ รู้แต่ชอบหุ่นกับท่าเธอเลยเซฟมา รู้สึกว่าจะเป็นงาน
ที่ไม่ใช่ระดับเกรด A นัก แต่ก็ถ่ายออกมาได้ดีพอควรเลย แสงกับเงาที่จัดมาก็ใช้ได้
ถ้าจะดูงานแนวโลว์ๆหน่อย ก็อยากให้ออกมาเป็นแบบี้มากกว่าเน้นไปที่เรื่องนั้น
อย่างเดียวอ่ะนะ

My sexy girls บี มาติกา
เอาใจสมาคมโลลิกันบ้าง ด้วยภาพชวนติดตาราง สวยใสแบบเด็กๆ ภาพแรกลูกสาว
ใครไม่รู้ รู้แต่อีหนูสวยใสไร้เดียงสา แต่พอมาโดนน้ำเปียกๆแบบนี้มันก็เลยทั้งใสทั้ง
ยั่วใจ บอกไม่ถูก ส่วนอีกหนูก็คือ น้อง บี มาติกา ปกติหนูแกจะดูงั้นๆ แต่เล่มนี้
In Mag ก็ถ่ายมาสวยอีกแล้ว หลังเนียนๆ กับเสื้อบางๆ ดูสวยยวนตาดี จริงป่ะ?

My sexy girls ลูกเกด
ถึงจะเป็นป้าแล้ว แต่ลูกเกดคนนี้ก็ยังมีดีนะจะบอกให้ ที่ผ่านๆมาเคยเห็นลูกเกด
ถ่ายทำนองนี้มาตั้งหลายเซ็ต (ตั้งกะตะปิ้งปี 2000 นั่นแน่ะ) เปิดมากกว่านี้ก็เคย
เห็นมาแล้ว แต่ไงๆก็ไม่เท่าเซตนี้ หุ่นเจ๊แบบว่ายังกะกลับไปเป็นเด็กสาวๆเลยอ่ะ
สวยใสไร้ที่ติจริงๆ สมกับทำชุดชั้นในขาย ละสายตาไม่ได้เลยชุดนี้ อก เอว สะโพก
ได้ใจมาก สวยจนน่าเอาลงปกจริงๆ แต่ขอโทษที ที่กางเกงชั้นในมันเล็กไปหน่อยอ่ะค่ะ
เอาลงปกก็แบบว่าน่าะเกรงใจเยาวชนมั่งน้อ แต่ยังไงลูกเกดก็ perfect จริงๆค่ะเซ็ตนี้

My sexy girls อั้ม

อันนี้เป็น sexy แบบไฮโซ หนูอั้มมาในมาดคุณสาวไฮโซสุดเซ็ก...เซ็ตนี้บอกตรงๆ
ว่าอั้มแต่งตัวได้ใจมาก ชุดราตรีผ่ากลางอกแบบนี้ เหมาะกับคนรูปร่างและอกสวยๆ
อย่างหนูมาก เพราะถ้าอวบอึ๋มก็จะดูเป็นอนาจาร แต่ถ้าแบนแต๊บก็จะดูอนาถไปซะ
อีก เสื้อตัวนี้ไม่ต้องใส่ชั้นในให้รำคาญตาเลยค่ะ โชว์หลัง และร่องอกเต็มที่เลย
ใครคิดจะเซ็กซี่แบบไฮโซน่าค้นหา จำแพทเทิร์นแบบนี้ไว้นะคะ อ้อ...อีกอย่างที่ชอบใจ
คือดวงตาค่ะ แต่งมาได้สวยมีเสน่ห์เข้ากับชุดมาก ยิ่งดูยิ่งสงสัยว่าไหงอั้มไม่เอา
ไปเป็นตัวอย่างเวลาแต่งตัวออกงานบ้างหว่า เห็นหนูแต่งมากี่ชุด โป๊อย่างเดียว
อย่างอื่นไม่ผ่านเลยหนูเอ๊ยยย


My sexy girls อั้ม
แน่นอน ปิดท้ายด้วยสาวสวยในฝันอันดับหนึ่งของเจ้ น้องยูนะ อิโต้
ปกติแล้วอีหนูก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่อย่างเด่นชัด อย่างแม่โคดะ คุมิ แต่อีหนูของเจ้
จะออกแนวผู้ดี คุณหนู ไฮโซมากกว่า ดังนั้นเมื่อคิดจะเซ็กซี่หนูเลยออกมา
ในรูปแบบเซ็กซี่ไฮโซอย่างนี้แล อันนี้เป็นภาพจาก MV losin' ซึ่งเป็น MV ตัวที่
เซ็กซี่ที่สุดของยูนะเลยก็ว่าได้ ซึ่งเจ้เองก็ชอบ MV ตัวนี้มาก โดยเฉพาะช็อต
ที่หนูสวมชุดราตรีสีแดงสด ตัดกับผิวผ่อง นอนเลื้อยไปกับกระจกกลางป่าเขียว
นี่มันงามจริงๆให้ดิ้นตายเถอะจอร์จ (น่า cap ทำ wall ชะมัด) ชุดแบบนี้ขอแค่
ผิวสวยๆ กับดวงตางามๆ ก็เพียงพอแล้ว ไม่ต้องหาเครื่องประดับมาให้ยุ่งยาก
เป็นลิเกไป งามสุดๆไปเลยอีหนูจ๋าาาาา มี 10 ให้เต็ม 11 เลย เพราะบวกคะแนน
พิศวาสอีกหนึ่ง หุๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

free counters